Danh sách Blog của Tôi

Chủ Nhật, 31 tháng 7, 2016

Lốp xe nâng, lốp xe nâng đặc, lốp hơi xe nâng, hàng nhập khẩu giá tốt, chất lượng, giao hàng nhanh

Lốp xe nâng, lốp xe nâng đặc, lốp hơi xe nâng, hàng nhập khẩu giá tốt, chất lượng, giao hàng nhanh

Lốp xe nâng là một phần quan trọng không thể thiếu của một chiếc xe nâng động cơ đúng nghĩa. Một bộ lốp xe nâng tốt hỗ trợ rất nhiều cho quá trình vận chuyển và làm việc của xe, giúp xe vận chuyển nhanh và an toàn nhờ độ bám đường nhưng lại không tạo ma sát nên không tiêu hao nhiều nhiên liệu.

Để tìm mua được một bộ lốp đặc xe nâng ở Việt Nam không hề khó, nhưng để chọn được sản phẩm có chất lượng đảm bảo và giá thành rẻ thì là một điều không phải dễ.

CN Công Ty TNHH Công Nghiệp Sài Gòn chúng tôi Chuyên nhập khẩu và phân phối lốp xe nâng chuyên nghiệp vào bậc nhất Tại Việt nam. Các sản phẩm được kết cấu từ cao su đặc biệt với các ưu điểm vượt trội:
Lop-xe-nang


Vòng thép gia cố tăng cường độ bền, lốp chịu mài mòn tốt hơn, kéo dài tuổi thọ, khả năng chịu tải cao, chống rung khi tải, lốp thiết kế tạo ra lực cản ma sát thấp, tiêu thụ năng lượng ít, độ đàn hồi tốt, tính ổn định cao.
Lop-xe-nang

Lốp xe nâng đặc hiệu ROYALCOWN  – MỸ mà chúng tôi cung cấp Chuyên dùng cho xe nâng động cơ, xe xúc lật.

Vỏ xe nâng, vỏ xe xúc, lốp xe nâng đặc với nhiều thông số đa dạng về kích thước đáp ứng mọi nhu cầu của khách hàng. Với tiêu chí bán hàng CHẤT LƯỢNG ĐẢM BẢO – GIÁ RẺ CẠNH TRANH – GIAO NHANH TOÀN QUỐC chúng tôi luôn làm hài lòng những khách hàng khó tính nhất.
Lop-xe-nang

Một số Model lốp đặc xe nâng mà chúng tôi phân phối chủ yếu như:

500 – 8, 18 x 7 – 8, 600 – 9, 21 x 8 – 9, 650 – 10, 700 – 12, 825 – 15, 300 – 15…
Lop-xe-nang


Với nhiều năm có mặt tại thị trường Việt Nam lốp xe nâng đặc của chúng tôi hiểu rõ địa hình và tần xuất làm việc của xe nâng nên các sản phẩm được thiết kế có tính năng bám đường tốt, đàn hồi, bền bỉ. Tuy vậy giá thành vẫn đảm bảo cạnh tranh hơn hẳn các thường hiệu lốp xe nâng khác.
Lop-xe-nang

Với ưu thế về chất lượng và giá thành đảm baỏ cạnh tranh bạn không còn phải băn khoăn khi lựa chọn lốp xe nâng từ chúng tôi. Đặc biệt chế độ sau bán hàng luôn được khách hàng hài lòng của chúng tôi bảo hành 4 tháng hoặc 30% gai.
Lop-xe-nang
Ngoài ra Công ty chúng tôi còn cung cấp các thiết bị nâng hạ khác như:
Thùng rác nhựa HDPE/Composite
Thùng rác 120L, 240L, 660L, 1100L
Lốp (vỏ) xe nâng
Thang nâng người DAG10 0,1T-10M
Xe nâng phuy 250Kg
Xe nâng đứng lái cũ Komatsu 1,5T-3M
- Xe nâng điện đứng lái Mitsubishi 1,5T-5M
Xe nâng bán tự động 1T/1,5T/2T-3M
- Xe nâng ngồi lái Komatsu 1,5T-3M
Xe nâng điện thấp OPK 1,5T-0,8M
- Xe nâng tay gắn cân
Xe nâng tay cao 1T/2T/3T-1,6M

Thông tin chi tiết vui lòng liên hệ:


CN CÔNG TY TNHH CÔNG NGHIỆP SÀI GÒN
VP Vĩnh Long : Quốc Lộ 1A ,Tân Phú, Tam Bình, Vĩnh Long
VP Sài Gòn :20/28/66 Hồ Đắc Di, P.Tây Thạnh, Q.Tân Phú, TP.HCM
Hotline: 0911.082.000-0703.72 77 76 ( Khánh Ly )
Mail: cnsg.kd3@gmail.com
Skype: cnsg.kd3

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét